Quy Chế Hoạt Động

WEBSITE CUNG CẤP DỊCH VỤ TMĐT agstech.vn

  1. Nguyên tắc chung

Sàn giao dịch điện tử agstech.vn (Sau đây gọi là IFLIGHT) do CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ BAY IFLIGHT VIỆT NAM (“Công ty”) thực hiện hoạt động và vận hành.
Thành viên trên sàn giao dịch điện tử là các thương nhân, tổ chức, cá nhân có hoạt động hợp pháp được IFLIGHT chính thức công nhận và được phép sử dụng dịch vụ do Sàn giao dịch điện tử iflight.vnvà các bên liên quan cung cấp.

  1. Quy định chung
  2. Định nghĩa

Tên Miền Website thương mại điện tử: Sàn giao dịch TMĐT agstech.vn do CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ BAY IFLIGHT VIỆT NAM phát triển với tên miền Website TMĐT là: agstech.vn

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ BAY IFLIGHT VIỆT NAM

– Tên đăng ký: CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ BAY IFLIGHT VIỆT NAM

– Tên giao dịch: IFLIGHT

Công ty có

  • Chủ sở hữu: CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ BAY IFLIGHT VIỆT NAM
  • Đại diện theo pháp luật: Ông NGUYỄN VĂN THIÊN VŨ – Chức vụ: Giám đốc
  • Địa chỉ trụ sở chính: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
  • Hotline: 0799558855
  • Email: contact@agstech.vn
  • Giấy chứng nhận đăng ký kinh doanh số: 0316127891 – Ngày cấp: 05/02/2020 – Nơi cấp: Phòng Đăng kí kinh doanh – Sở Kế hoạch và Đầu tư Thành phố Hồ Chí Minh
  • Giấy chứng nhận thay đổi ngành nghề kinh doanh số:… ngày cấp:… nơi cấp:
  • MST Công ty: 0316127891
  • Ngày Hoạt Động: 05/02/2020
  • Website: agstech.vn

Khóa đào tạo trực tuyến: Là tập hợp các Sản phẩm đa phương tiện theo một chủ đề nhất định.

Giá bán (Phí dịch vụ): là chi phí mà khách hàng phải trả để mua các dịch vụ, sản phẩm do IFLIGHT cung cấp. Giá bán đăng trên website agstech.vn đã bao gồm Thuế giá trị gia tăng.

Đối tác: là các cá nhân, tổ chức có năng lực truyền đạt thông tin, nội dung tốt, có kiến thức và/hoặc kỹ năng chuyên sâu về một hoặc nhiều lĩnh vực nhất định mà IFLIGHT hợp tác đưa ra các sản phẩm, dịch vụ.

Khách hàng: Là người được IFLIGHT cung cấp, hỗ trợ các sản phẩm dịch vụ trên nền tảng website của IFLIGHT.

  1. Nguyên tắc chung

– Sàn thương mại điện tử agstech.vn do CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ BAY IFLIGHT VIỆT NAM sở hữu và vận hành. Hoạt động trên Sàn thương mại điện tử agstech.vn bao gồm: Đối tác và khách hàng có đăng ký sử dụng tài khoản được Ban quản trị sàn IFLIGHT phê duyệt.

– Hoạt động giao dịch mua bán hàng hóa/dịch vụ trên IFLIGHT được thực hiện dựa trên nguyên tắc tự do, tự nguyện, bình đẳng, tôn trọng quyền và lợi ích hợp pháp của các bên tham gia, không vi phạm với quy định của Pháp luật và quy định của IFLIGHT

– Mọi sản phẩm hàng hóa/dịch vụ giao dịch trên IFLIGHT đáp ứng đầy đủ các điều kiện theo quy định của IFLIGHT và theo quy định có liên quan của Pháp luật, không thuộc trường hợp các mặt hàng cấm giao dịch, hàng lậu, hàng giả.

– Đối tác và Khách hàng khi đăng ký tài khoản và sử dụng dịch vụ trên sàn của IFLIGHT đã đồng ý với các điều khoản hoạt động, chịu trách nhiệm pháp lý với hành vi của mình và cam kết thực hiện mọi quy định liên quan.

– IFLIGHT cam kết xây dựng quy chế dựa trên các quy định về thương mại điện tử và tuân theo các quy định của pháp luật Việt Nam.

III. Quy trình giao dịch

  1. Quy trình dành cho Khách hàng/ Người mua hàng

Bước 1: Truy cập vào Website agstech.vn và lựa chọn các dịch vụ hoặc lựa chọn các dịch vụ thông qua các LandingPage quảng cáo của IFLIGHT

Bước 2: Lựa chọn Dịch vụ theo nhu cầu. Màn hình hiển thị thông tin về Dịch vụ. Nhấn vào nút “Mua ngay” trên màn hình.

Bước 3: Kiểm tra thông tin đơn hàng. Lựa chọn mua hàng bằng cách nhấn vào nút “Tiến hành đặt mua”

Bước 4: Lựa chọn hình thức thanh toán: Thanh toán online hoặc thanh toán khi nhận hàng.

Bước này cần điền đủ thông tin thanh toán và địa chỉ nhận hàng trước khi ấn “Đặt mua”.

Nhấn vào “Đặt mua” để xác nhận mua hàng.

Bước 5: Hoàn thành mua hàng khi có thông báo đặt đơn hàng thành công

  1. Quy trình giao nhận vận chuyển;

3.1 Chính sách giao nhận vận chuyển

IFLIGHT cung cấp hình thức giao vận thông qua Bên thứ ba (COD) hoặc thanh toán trực tuyến

Mô tả chi tiết thông tin về dịch vụ vận chuyển, giao nhận:

– Thanh toán trực tuyến: Khi khách hàng thanh toán qua cổng thanh toán trực tuyến của IFLIGHT, IFLIGHT xác nhận đã thanh toán thành công sẽ tiến hành gửi code qua email đã đăng ký của Khách hàng. Đây là hình thức tự động gửi, IFLIGHT không kiểm tra, xác minh lại email.
– Thuê bên thứ ba:

IFLIGHT sử dụng đối tác giao vận thực hiện hàng hóa, dịch vụ. Mọi đơn hàng của IFLIGHT giao qua bên thứ ba đều được miễn phí giao hàng. Hình thức giao hàng được áp dụng trong phạm vi lãnh thổ Việt Nam trong có bất kỳ giới hạn nào về mặt địa lý.

Trong trường hợp phát sinh vấn đề liên quan đến quá trình giao vận, IFLIGHT sẽ trực tiếp đứng ra tiếp nhận mọi khiếu nại của khách hàng và xử lý bồi thường cho khách hàng theo thiệt hại phát sinh.

Mọi đơn hàng thực hiện qua bên thứ ba được IFLIGHT miễn phí giao vận trên phạm vi toàn lãnh thổ Việt Nam.

3.2 Thời gian giao hàng

Thời gian giao hàng:

– Nội thành (tính trên thành phố Huế): 1 – 2 ngày;

– Ngoại thành: 2 – 3 ngày;

  • Các tỉnh thành khác: 4 – 5 ngày;
  1. Quy trình xác nhận/hủy đơn hàng;

4.1 Quy trình xác nhận đơn hàng

– Đối với Khách hàng mua hàng qua hình thức vận chuyển COD: sau khi điền đầy đủ thông tin Khách hàng, đơn hàng được xác nhận qua email cho Khách hàng với các thông tin về Dịch vụ, Mã vận đơn liên quan đến Dịch vụ.

– Đối với Khách hàng mua hàng qua hình thức chuyển khoản/thanh toán trực tuyến: Đơn hàng được xác nhận bằng email từ IFLIGHT với thông tin về tài khoản, code dịch vụ và các thông tin liên quan để Khách hàng có thể kích hoạt Dịch vụ.

4.2 Quy trình hủy đơn hàng: 

– Đối với đơn hàng giao hàng qua COD: Đơn hàng được coi là hủy khi Khách hàng không tiếp nhận đơn hàng qua giao vận;

– Đối với đơn hàng chuyển khoản/Thanh toán trực tuyến: Do đặc thù sản phẩm, các thông tin kích hoạt được gửi đến Khách hàng ngay sau khi thanh toán, IFLIGHT không tiếp nhận yêu cầu hủy đơn hàng đối với các đơn hàng được thực hiện thông qua hình thức thanh toán chuyển khoản/thanh toán trực tuyến.

Mọi yêu cầu hủy đơn hàng được chuyển sang xử lý với yêu cầu đổi trả hàng và hoàn tiền.

  1. Quy trình đổi trả hàng và hoàn tiền

Nếu Khách hàng đang học cảm thấy dịch vụ không hiệu quả, khách hàng có thể gọi đến hotline 0799558855 để được tư vấn chuyển đổi sang dịch vụ khác hoặc IFLIGHT sẽ hoàn trả lại 100% số tiền.

Điều kiện đổi dịch vụ:

– Khách hàng mua dịch vụ đã kích hoạt và chưa học quá 50% thời lượng dịch vụ
– Khách hàng sẽ phải đóng bù phần chênh lệch nếu dịch vụ mới có giá trị cao hơn dịch vụ hiện tại. Khách hàng sẽ được hoàn trả phần chênh lệch nếu dịch vụ mới có giá trị thấp hơn dịch vụ hiện tại.

– Mỗi dịch vụ chỉ được đổi 1 lần duy nhất.

– Khi đã thực hiện đổi dịch vụ thì sẽ không được hoàn học phí dịch vụ đó nữa.

Quy định hoàn tiền: 

Để được hoàn tiền, Dịch vụ của Khách hàng cần thỏa mãn điều kiện hoàn tiền (Chính sách hoàn tiền):
Bước 1: Khách hàng gửi email về cho IFLIGHT. Điền đầy đủ thông tin cần hỗ trợ (bao gồm email, số điện thoại, họ tên, tên dịch vụ).

Bước 2: Sau khi gửi yêu cầu, Khách hàng vui lòng kiểm tra lại email phản hồi từ IFLIGHT. Sau đó Khách hàng cung cấp đầy đủ các thông tin hoàn tiền trong email để IFLIGHT hoàn tiền cho Khách hàng.

  1. Quy trình bảo hành/bảo trì sản phẩm:

– Nếu gặp khó khăn trong quá trình học về mặt kỹ thuật, khách hàng có thể liên hệ với bộ phận CSKH của IFLIGHT thông qua Hotline: 0799558855 Email: contact@agstech.vn

– Nếu gặp khó khăn trong quá trình học liên quan đến nội dung dịch vụ, khách hàng được Đối tác hỗ trợ trực tiếp.

  1. Quy trình giải quyết tranh chấp, khiếu nại;

IFLIGHT tiếp nhận mọi khiếu nại, tranh chấp qua kênh CSKH. CSKH sẽ trực tiếp tiếp nhận và xử lý khiếu nại, tranh chấp.

  1. Quy trình thanh toán
  2. Thanh toán giữa Khách hàng và Ban quản trị sàn

Khách hàng mua dịch vụ có thể thanh toán qua các hình thức sau:

  • Giao dịch vụ và thu tiền tận nơi (cod)

Bạn cần cung cấp cho IFLIGHT chính xác họ tên, địa chỉ, số điện thoại. Nhân viên giao vận sẽ liên lạc với bạn để giao Mã kích hoạt. Bạn có thể tự kích hoạt tài khoản của mình và tham gia vào học ngay.

Phí nhận COD: miễn phí.

  • Thanh toán qua cổng thanh toán trực tuyến:

VNPAY, MOMO, OnePay gateway bằng thẻ ATM, VISA, Master Card, …… được gắn với Website.

Cơ chế sử dụng: khách hàng thanh toán đơn hàng/sản phẩm qua mã QR của ứng dụng VNPAY, MOMO…, chủ động liên hệ với quản trị viên của trang theo địa chỉ Email hoặc số điện thoại của IFLIGHT nếu cần hỗ trợ hướng dẫn. Xác nhận thông tin chi tiết về từng giao dịch thanh toán trước khi thực hiện việc thanh toán

  • Thanh toán bằng chuyển khoản

Khách hàng có thể đến bất kỳ ngân hàng nào ở Việt Nam (hoặc sử dụng Internet Banking) để chuyển tiền.

  1. Thanh toán giữa đối tác (Đối tác, nhà cung cấp…) và Ban quản lý sàn IFLIGHT

Theo quy định trong Thỏa thuận Hợp tác giữa Hai Bên. Thanh toán được thực hiện hàng tháng sau khi đối soát doanh thu.

  1. Đảm bảo an toàn giao dịch

Khách hàng tuyệt đối không sử dụng bất kỳ chương trình, công cụ hay hình thức nào khác để can thiệp vào hệ thống hay làm thay đổi cấu trúc dữ liệu. Nghiêm cấm việc phát tán, truyền bá hay cổ vũ cho bất kỳ hoạt động nào nhằm can thiệp, phá hoại hay xâm nhập của hệ thống website. Mọi vi phạm sẽ bị xử lý theo Quy chế và quy định của pháp luật.

Mọi thông tin giao dịch được bảo mật, trừ trường hợp buộc phải cung cấp khi Cơ quan pháp luật yêu cầu.

  1. Chính sách Bảo vệ thông tin cá nhân của người tiêu dùng
  2. Mục đích thu thập thông tin Khách hàng

IFLIGHT sẽ thu thập thông tin của Khách hàng bao gồm: Tên đầy đủ; Địa chỉ liên lạc; Email; Số điện thoại; Tên đăng nhập; Mật khẩu đăng nhập.

Nội dung bao gồm các thông tin bắt buộc khai báo của Khách hàng khi đăng ký tài khoản trên IFLIGHT;

Khi thu thập các thông tin cá nhân của Khách hàng, IFLIGHT mong muốn cung cấp những tiện ích thiết thực nhất tới Khách hàng, bảo vệ quyền lợi và đảm bảo tôn trọng sự riêng tư cho Khách hàng. Trong phạm vi điều khoản, IFLIGHT cam kết sẽ không bán, cho thuê hay trao đổi dữ liệu thông tin Khách hàng đã thu thập cho các đối tượng nào khác ngoài đối tượng được liệt kê trong Quy chế này.

  1. Phạm vi sử dụng thông tin của Khách hàng:

Thông tin thu thập từ Khách hàng được sử dụng trong phạm vi:

– Cung cấp dịch vụ tư vấn cho Khách hàng theo thông tin Khách hàng cung cấp;

– Gửi Khách hàng các thông báo về hoạt động trao đổi thông tin giữa Sàn IFLIGHT và thành viên;

– Đảm bảo an toàn cho Khách hàng khi có nguy cơ phá hủy, chiếm đoạt tài khoản của Khách hàng và hoạt động giả mạo Khách hàng;

– Liên lạc với Khách hàng để cung cấp hàng hóa/dịch vụ khi Khách hàng mua các sản phẩm hàng hóa/dịch vụ trên sàn. Xác nhận thông tin khi thực hiện hoạt động mua, giao hàng;

– Thực hiện các cuộc khảo sát; các hoạt động quảng bá, cung cấp các thông tin cập nhật về điều khoản hoạt động của Sàn có ảnh hưởng đến Khách hàng;

Bảo mật thông tin Khách hàng là ưu tiên hàng đầu của Sàn IFLIGHT khi thu thập dữ liệu thông tin Khách hàng. IFLIGHT luôn cố gắng bắt kịp các tiêu chuẩn bảo vệ thông tin các nhân của khách hàng;

IFLIGHT yêu cầu xác nhận lại mật khẩu khi đăng nhập để chống lại những truy cập trái phép vào hệ thống thông tin cá nhân Khách hàng. Trong trường hợp Khách hàng rời máy tính và chưa  đăng xuất trên website, hệ thống sẽ tự động đăng xuất sau một khoảng thời gian.

  1. Thời gian lưu trữ thông tin Khách hàng

IFLIGHT sẽ lưu trữ thông tin thu thập từ Khách hàng từ thời điểm Khách hàng khai báo thông tin đến khi tài khoản của Khách hàng ngừng hoạt động.

Trong trường hợp Khách hàng có yêu cầu hủy bỏ gửi bên Ban quản trị sàn, thông tin của Khách hàng sẽ được xử lý xóa bỏ trên hệ thống sau 03 ngày kể từ thời điểm Khách hàng có yêu cầu.

  1. Địa chỉ lưu trữ thông tin

Mọi thông tin của Khách hàng được lưu trữ tại địa chỉ:

CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ BAY IFLIGHT VIỆT NAM

Địa chỉ: 428 Điện Biên Phủ, Phường 11, Quận 10, Tp. Hồ Chí Minh, Việt Nam
Điện thoại: 0799558855

Email: contact@agstech.vn

  1. Phương thức/Cách thức để Khách hàng sửa đổi thông tin các nhân trên hệ thống dữ liệu

Khách hàng có thể tự kiểm tra, cập nhật, điều chỉnh hoặc hủy bỏ thông tin cá nhân của mình bằng các cách sau đây:

+ Khách hàng tự đăng nhập vào tài khoản của mình, vào mục thông tin cá nhân và chỉnh sửa thông tin cá nhân;

+ Khách hàng gọi điện đến số điện thoại hỗ trợ/email hỗ trợ của Ban quản trị sàn và yêu cầu được chỉnh sửa thông tin cá nhân

  1. Cam kết bảo mật thông tin Khách hàng

Ban quản trị sàn IFLIGHT cam kết bảo mật thông tin cá nhân của Khách hàng theo những nội dung sau:

– Cam kết bảo mật tuyệt đối theo chính sách bảo vệ thông tin cá nhân của Sàn IFLIGHT;

– Cam kết bảo mật tuyệt đối mọi thông tin giao dịch trực tuyến của Khách hàng bao gồm các thông tin về lịch sử giao dịch; thông tin về chứng từ số hóa tại khu vực dữ liệu trung tâm an toàn;

– Cam kết không sử dụng, không chuyển giao, không cung cấp hay tiết lộ cho bên thứ ba nào khác về thông tin cá nhân của Khách hàng khi không có sự cho phép từ Khách hàng ngoại trừ điều khoản khác được quy định trong Quy chế này và theo quy định của Pháp luật;

  • Trong trường hợp phát sinh các lỗi kỹ thuật hoặc bị tấn công dữ liệu, Ban quản trị sàn có trách nhiệm thông báo cho cơ quan chức năng và Khách hàng trong thời gian 03 ngày kể từ khi có sự cố xảy ra.
  1. Đối tượng chia sẻ thông tin

Ban quản trị sàn IFLIGHT có thể chia sẻ, tiết lộ thông tin cá nhân của Khách hàng khi tin rằng việc làm đó là cần thiết để bảo vệ các quyền lợi của Khách hàng, đảm bảo sự an toàn giao dịch cho Khách hàng và theo yêu cầu của bên thứ 3 có thẩm quyền.

Ban quản trị sàn IFLIGHT có thể chia sẻ thông tin cá nhân của Khách hàng tới nhóm các Công ty nằm trong Tổ hợp Công nghệ Giáo dục IFLIGHT để nghiên cứu và giới thiệu tới Khách hàng những sản phẩm hàng hóa và dịch vụ tốt hơn tới từng cá nhân Khách hàng.Trong trường hợp Khách hàng không muốn chia sẻ thông tin, IFLIGHT hoàn toàn đồng ý khi nhận được yêu cầu từ Khách hàng.

  1. Cơ chế giải quyết khi vi phạm cam kết sử dụng thông tin cá nhân của Khách hàng

Trong trường hợp Khách hàng phát hiện thông tin cá nhân của mình bị sử dụng sai mục đích hoặc vi phạm các điều khoản đã quy định trong Quy chế này, Khách hàng gửi các yêu cầu khiếu nại tới trang hotline của sàn:0799558855 kèm theo các thông tin, căn cứ chứng minh sự vi phạm của sàn.
Ban quản trị sàn cam kết sẽ phản hồi các thông tin của Khách hàng trong vòng 24h kể từ khi tiếp nhận thông tin khiếu nại của Khách hàng để hai bên thống nhất đưa ra phương án giải quyết.

VII. Quản lý thông tin xấu

  1. Danh sách hàng hóa cấm giao dịch trên Website
  • Những dịch vụ, sản phẩm miễn phí ở các điểm phân phối khác (trên internet hoặc không trên internet) không được kinh doanh, buôn bán trả phí trên IFLIGHT;.
  • Những dịch vụ, sản phẩm trái với pháp luật nhà nước Cộng hòa Xã hội Chủ nghĩa Việt Nam, bao gồm các nội dung sau:

Nội dung khiêu dâm;

Nội dung liên quan đến chế tạo, xử lý hoặc sử dụng vũ khí;

Nội dung thúc đẩy bạo lực hoặc tổn hại cơ thể;

Ngôn từ tiêu cực hoặc ngôn ngữ phân biệt đối xử;

Nội dung cho phép hành vi bất hợp pháp hoặc phi đạo đức;

Nội dung cố ý gây hiểu lầm hoặc lừa đảo;

Nội dung vi phạm luật pháp hiện hành;

Nội dung có hại hoặc không phù hợp.

  • Những dịch vụ, sản phẩm có nội dung và hình ảnh vi phạm Nghị định 72/2013/NĐ-CP Quản lý, cung cấp, sử dụng dịch vụ internet và thông tin trên mạng
  1. Yêu cầu đối với hàng hóa/dịch vụ kinh doanh có điều kiện

Yêu cầu đối với hàng hóa/dịch vụ kinh doanh có điều kiện: Cung cấp giấy phép kinh doanh hàng hóa/dịch vụ có điều kiện.

  1. Quản lý của Website đối với thông tin giới thiệu, quảng bá sản phẩm trên Sàn

3.1 Hành vi cấm khi đăng tải thông tin: 

– Trái với luật pháp của Việt Nam và quốc tế, xâm phạm quyền lợi của bên thứ 3, và trái với các chính sách Sàn giao dịch TMĐT IFLIGHT đề ra.

– Sử dụng trái phép tài khoản, bài đăng, giao dịch của người khác.

– Đăng các nội dung gây hiểu lầm, không chính xác, xuyên tạc hoặc gian lận.

– Gửi thư rác các loại.

– Dùng virus, phần mềm độc hại… gây ảnh hưởng đến hoạt động của trang web hay xâm phạm đến quyền lợi tài sản của người sử dụng.

– Copy hay sửa đổi nội dung trang web bao gồm bản quyền, logo, nhãn hiệu.
– Sử dụng thông tin của người dùng khác mà không được đồng ý.

3.2 Cơ chế rà soát, kiểm tra thông tin về Sản phẩm của Ban quản trị Sàn

– Ban quản trị Sàn IFLIGHT thực hiện cơ chế kiểm tra, kiểm tra thông tin về sản phẩm hàng hóa/dịch vụ đăng tải trên sàn giao dịch IFLIGHT;

– Đối tác sau khi đăng tải dịch vụ lên hệ thống sẽ có Bộ phận kiểm duyệt dịch vụ (QA) tiếp nhận và kiểm duyệt thông tin Dịch vụ trước khi đăng công khai trên IFLIGHT. Bộ phận QA sẽ duyệt thông tin từ 5 – 7 ngày và trả kết quả cho Đối tác.

+ Trong trường hợp Dịch vụ đã đảm bảo các thông tin kiểm duyệt, đối tác có thể công khai đăng tải thông tin dịch vụ lên IFLIGHT

+ Trong trường hợp Dịch vụ không đảm bảo thông tin kiểm duyệt, đối tác được hướng dẫn để bổ sung thông tin và quay lại quy trình kiểm duyệt.

– Ban quản trị Sàn IFLIGHT có toàn quyền loại bỏ các sản phẩm của đối tác nếu sản phẩm vi phạm các quy định của Pháp luật hoặc quy chế hoạt động của Sàn, chính sách và quy định do Sàn ban hành.

Ban quản trị Sàn IFLIGHT có quyền áp dụng các hình thức xử phạt, yêu cầu bồi thường thiệt hại đã được quy định trong nguyên tắc và Chính sách hoạt động của Sàn cũng như theo quy định của Pháp luật;

– Trong trường hợp Đối tác đăng tải sai thông tin, Ban quản trị Sàn IFLIGHT kiểm tra rà soát thông tin và yêu cầu đối tác cung cấp lại các thông tin sản phẩm.

– Ban quản trị Sàn IFLIGHT giữ toàn quyền quyết định về việc lưu giữ hoặc loại bỏ sản phẩm sản phẩm đăng tải trên Website.

VIII. Trách nhiệm trong trường hợp phát sinh lỗi kỹ thuật

Ban quản trị Sàn IFLIGHT luôn cố gắng và cam kết cung cấp các dịch vụ hạ tầng kỹ thuật tốt nhất tới Khách hàng và Đối tác trong quá trình giao dịch, đảm bảo sự an toàn và ổn định của hệ thống kỹ thuật
Với trách nhiệm và nghĩa vụ cam kết cung cấp dịch vụ, Ban quản trị sàn IFLIGHT sẽ ngay lập tức áp dụng mọi biện pháp kỹ thuật nghiệp vụ để đảm bảo quyền lợi cho Đối tác và Khách hàng trong trường hợp xảy ra sự cố kỹ thuật.

Đối với các lỗi phát sinh kỹ thuật, lỗi phần mềm hoặc lỗi khách quan khác dẫn đến sự cố về mua bán, trao đổi hàng hóa/dịch vụ trên Sàn IFLIGHT, Ban quản trị sàn IFLIGHT sẽ hỗ trợ thông qua Hotline hoặc Email.

Nếu gặp khó khăn về kỹ thuật khách hàng có thể Liên hệ với IFLIGHT trong giờ hành chính để được hỗ trợ kịp thời.

Hotline: 0799558855

Email: contact@agstech.vn

Các dịch vụ hỗ trợ cụ thể như sau:

– Dịch vụ xử lý các lỗi kỹ thuật.

– Dịch vụ giải đáp thắc mắc và tư vấn về sản phẩm.

  1. Quyền và trách nhiệm của Ban quản lý website TMĐT
  2. Quyền 

– Yêu cầu Thành viên (Bao gồm Đối tác và Khách hàng) phải cung cấp thông tin đầy đủ, chính xác và trung thực. Trong trường hợp có cơ sở chứng minh thành viên cung cấp thông tin không chính xác, sai lệnh, không đầy đủ hoặc vi phạm pháp luật hay thuần phong mỹ tục Việt Nam thì IFLIGHT có quyền từ chối, tạm ngừng hoặc chấm dứt quyền sử dụng dịch vụ của thành viên.

– IFLIGHT có quyền tạm ngừng phát hành dịch vụ, chỉnh sửa hoặc xóa nội dung dịch vụ nếu IFLIGHT phát hiện dịch vụ đó có nội dung vi phạm pháp luật, vi phạm quyền sở hữu trí tuệ, xâm phạm danh dự và nhân phẩm của người khác.

– IFLIGHT có quyền giữ bản quyền sử dụng dịch vụ và các nội dung dịch vụ trên Sàn giao dịch theo các quy định pháp luật về bảo hộ sở hữu trí tuệ tại Việt Nam. Tất cả các biểu tượng, nội dung theo các ngôn ngữ khác nhau đều thuộc quyền sở hữu của IFLIGHT nghiêm cấm mọi hành vi sao chép, sử dụng và phổ biến bất hợp pháp các quyền sở hữu trên.

– IFLIGHT có thể chấm dứt ngay quyền sử dụng dịch vụ và quyền thành viên của thành viên nếu phát hiện thành viên đã phá sản, bị kết án hoặc đang trong thời gian thụ án, trong trường hợp thành viên tiếp tục hoạt động có thể gây cho Sàn giao dịch trách nhiệm pháp lý; có những hoạt động lừa đảo, giả mạo, gây rối loạn thị trường, gây mất đoàn kết đối với các thành viên khác của Sàn giao dịch; hoạt động vi phạm pháp luật hiện hành của Việt Nam. Trong trường hợp chấm dứt quyền thành viên và quyền sử dụng dịch vụ thì tất cả các chứng nhận, các quyền của thành viên được cấp sẽ mặc nhiên hết giá trị và bị chấm dứt.

– IFLIGHT có quyền thay đổi bảng giá các dịch vụ và phương thức thanh toán để phù hợp với nhu cầu và hướng phát triển của website iflight.vn cũng như của CÔNG TY CỔ PHẦN THIẾT BỊ BAY IFLIGHT VIỆT NAM

  1. Nghĩa vụ

– Chịu trách nhiệm xây dựng Website bao gồm một số công việc chính như: nghiên cứu, thiết kế, mua sắm các thiết bị phần cứng và phần mềm, kết nối Internet, xây dựng chính sách phục vụ cho hoạt động Website IFLIGHT trong điều kiện và phạm vi cho phép.

– Chịu trách nhiệm xây dựng, bổ sung hệ thống các kiến thức, thông tin về: nghiệp vụ thương mại điện tử, hệ thống văn bản pháp luật thương mại trong nước và quốc tế, thị trường nước ngoài, cũng như các tin tức có liên quan đến hoạt động của Website agstech.vn

– Cung cấp đầy đủ và chính xác thông tin và phương thức liên lạc của Đối tác sản xuất nội dung.

– Cung cấp đầy đủ thông tin về sản phẩm được cung cấp trên sàn giao dịch iflight.vn thông tin về sản phẩm, giá cả, phương thức thanh toán và giao nhận…

– Đảm bảo tính chính xác, trung thực của thông tin về các Dịch vụ trực tuyến cung cấp trên sàn giao dịch thương mại điện tử.

– Cung cấp thông tin về tình hình kinh doanh của mình khi có yêu cầu của cơ quan nhà nước có thẩm quyền để phục vụ hoạt động thống kê thương mại điện tử.

– Tuân thủ quy định của pháp luật về thanh toán, quảng cáo, khuyến mại, bảo vệ quyền sở hữu trí tuệ, bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng và các quy định của pháp luật có liên quan khác khi bán hàng hóa hoặc cung ứng dịch vụ trên sàn giao dịch thương mại điện tử.

  1. Quyền và trách nhiệm của các bên tham gia Website/ứng dụng cung cấp dịch vụ thương mại điện tử:
  2. Quyền và nghĩa vụ của Khách hàng

 1.1 Quyền

– Khách hàng có quyền tham gia vào các dịch vụ miễn phí/ trả phí của IFLIGHT

– Khách hàng sẽ được hưởng các chính sách ưu đãi do IFLIGHT cung cấp. Chính sách ưu đãi sẽ được đăng tải trực tiếp trên trang chủ của website agstech.vn và các kênh thông tin khác.

– Khách hàng có quyền đóng góp ý kiến về IFLIGHT trong quá trình sử dụng, mọi kiến nghị được gửi trực tiếp qua thư, điện thoại, email . Tất cả các ý kiến, thắc mắc sẽ được phòng chăm sóc khách hàng giải đáp trong thời gian ngắn nhất có thể.

1.2 Nghĩa vụ 

– Khách hàng sẽ chịu trách nhiệm về bảo mật và lưu giữ và mọi hoạt động sử dụng dịch vụ dưới tên đăng ký, mật khẩu và hòm thư điện tử của mình. Khách hàngcó trách nhiệm thông báo kịp thời cho IFLIGHT về những hành vi sử dụng trái phép tài khoản để hai bên cùng hợp tác xử lý.

– Khách hàng cam kết, đồng ý không sử dụng dịch vụ của IFLIGHT vào những mục đích bất hợp pháp, lừa đảo , thăm dò thông tin bất hợp pháp, phá hoại, tạo ra và phát tán virus gây hư hại tới hệ thống, cấu hình, truyền tải thông tin của IFLIGHT hay sử dụng dịch vụ, tạo đơn hàng giả vào mục đích đầu cơ, gây lũng đoạn thị trường.

– Khách hàng cam kết không sao chép, sửa đổi, truyền bá, phân phối các dịch vụ hay tạo các công cụ tương tự như của IFLIGHT khi không được sự đồng ý của Sàn giao dịch IFLIGHT

– Khách hàng không được hành động gây mất uy tín của IFLIGHT dưới mọi hình thức như gây mất đoàn kết giữa các thành viên, tuyên truyền, phổ biến thông tin sai sự thật hoặc không có lợi cho uy tín của Sàn giao dịch iflight.vn

  1. Quyền và Nghĩa vụ của Đối tác

2.1 Quyền

– Có quyền yêu cầu hỗ trợ từ IFLIGHT trong quá trình soạn thảo, quay phim các dịch vụ để đảm bảo nội dung đạt chất lượng cao. Việc hỗ trợ cụ thể sẽ được quy định trong hợp đồng hợp tác.

– Đưa ra các khuyến nghị và /hoặc đề nghị cho IFLIGHT sửa đổi hay bổ sung nội dung của Sản phẩm đa phương tiện trong trường hợp có các chi tiết có thể gây ảnh hưởng đến chất lượng sản phẩm, uy tín và thương hiệu của mỗi Bên.

2.2 Nghĩa vụ

– Bảo đảm nội dung Sản phẩm phù hợp với mục tiêu của IFLIGHT và Chương trình khóa đào tạo kĩ năng; đúng kiến thức khoa học và truyền tải kĩ năng phù hợp thực tế; không trái với chuẩn mực đạo đức, thuần phong mỹ tục của dân tộc Việt Nam.

– Thực hiện đầy đủ nghĩa vụ thuế theo quy định của pháp luật.

– Trong trường hợp có khiếu nại của Khách hàngvề dịch vụ, giảng viên phải hợp tác với ban quản lý Sàn giao dịch IFLIGHT để giải quyết.

  1. Điều khoản áp dụng
  • Quy chế của IFLIGHT chính thức có hiệu lực thi hành kể từ ngày ký Quyết định ban hành kèm theo Quy chế này. Sàn giao dịch điện tử IFLIGHT có quyền và có thể thay đổi Quy chế này bằng cách thông báo lên Website cho các thành viên biết. Quy chế sửa đổi có hiệu lực kể từ ngày Quyết định về việc sửa đổi Quy chế có hiệu lực. Việc thành viên tiếp tục sử dụng dịch vụ sau khi Quy chế sửa đổi được công bố và thực thi đồng nghĩa với việc thành viên đã chấp nhận Quy chế sửa đổi này.
  • Quy chế hoạt động sẽ được IFLIGHT cập nhật bổ sung liên tục mà không cần thông báo trước. Thành viên tham gia IFLIGHT có trách nhiệm tuân theo quy chế hiện hành khi giao dịch trên Sàn.
  • Trong trường hợp phát sinh tranh chấp, Sàn giao dịch TMĐT IFLIGHT và Đối tác sản xuất nội dung sẽ hòa giải trên cơ sở thương lượng và đôi bên cùng có lợi. Trong trường hợp có những tranh chấp Hai Bên không thể tự giải quyết và hoà giải, Hai Bên sẽ đưa ra Toà Kinh Tế nơi Bên A đặt trụ sở chính để giải quyết. Phán quyết của Toà án là quyết định cuối cùng và có hiệu lực ràng buộc thực hiện đối với các bên. Mọi chi phí phát sinh bao gồm cả phí luật sư của bên thắng kiện do bên thua kiện chịu.
  • IFLIGHT có trách nhiệm tiếp nhận thông tin về các vấn đề pháp sinh, thực hiện chức năng điều phối , yêu cầu các bên hợp tác để xử lý vấn đề.
  • Sau khi quá trình thương lượng nhằm xử lý vấn đề hoàn tất, các bên có trách nhiệm thực hiện theo đúng thỏa thuận đã đề ra.