messenger

Chat Face

zalo

Chat Zalo

phone

Phone

Gọi ngay: 07 9988 5588
Quay lại

CAMERA/THIẾT BỊ GẮN RỜI

PHẦN MỀM

THIẾT BỊ DJI ENTERPRISE KHÁC

MÁY BAY DJI ENTERPRISE

DJI INSPIRE

DJI AVATA

DJI AIR

KHÁC

DJI MINI

DJI MAVIC

PHỤ KIỆN FLYCAM

DJI FPV

MÁY BAY AGRAS

RONIN CINEMA CAMERA

DJI MIC

OSMO MOBILE

THIẾT BỊ KHÁC

RONIN STABILIZER

Hướng Dẫn Check Bảo Hành DJI Chính Hãng Tại AGS Tech

Nếu một sản phẩm không hoạt động như được bảo hành, bạn có thể sử dụng dịch vụ sau bán hàng. Đây là cách check bảo hành DJI chính hãng tại AGS Tech.

Theo bảo hành có thời hạn DJI, hãng cung cấp bảo đảm rằng mỗi sản phẩm DJI mà bạn mua sẽ không có lỗi về vật liệu và tay nghề khi sử dụng bình thường theo các tài liệu sản phẩm đã được xuất bản của DJI trong thời gian bảo hành. Chi tiết check bảo hành DJI cùng tìm hiểu trong bài viết dưới đây.

1. Cách check bảo hành DJI của các sản phẩm

DJI bảo đảm rằng mỗi sản phẩm DJI mà bạn mua sẽ không có lỗi về vật liệu và tay nghề khi sử dụng bình thường theo các tài liệu sản phẩm đã được xuất bản của DJI trong thời gian bảo hành. Tài liệu sản phẩm đã xuất bản của DJI bao gồm, nhưng không giới hạn, hướng dẫn sử dụng, hướng dẫn an toàn, thông số kỹ thuật, thông báo trong ứng dụng và truyền thông dịch vụ. Thời hạn bảo hành cho các sản phẩm và bộ phận khác nhau. Thời gian bảo hành cho một sản phẩm bắt đầu vào ngày sản phẩm được giao, trừ khi có sự đồng ý khác giữa bạn và DJI hoặc nhà phân phối.

check bảo hành dji

Cách check bảo hành DJI của các sản phẩm

Bạn có thể kiểm tra thông tin bảo hành của các sản phẩm DJI do mình sở hữu tại trang web của hãng DJI. Trường hợp bạn gặp khó khăn trong quá trình tự tra cứu, người sử dụng có thể liên hệ trực tiếp với AGS Tech để được hỗ trợ trong việc kiểm tra bảo hành sản phẩm DJI của mình.

2. Thời gian bảo hành của một số sản phẩm DJI

trung tâm bảo hành dji

Thời gian bảo hành của một số sản phẩm DJI

Bạn sẽ cần cung cấp giấy chứng nhận mua hàng, biên lai hoặc số đơn hàng hợp lệ cho dịch vụ bảo hành. Các khoản phí có thể áp dụng cho các dịch vụ không được bảo hành có giới hạn này. 

Thông thường thời gian bảo hành cho các sản phẩm khác nhau đều khác nhau, bởi vậy, để biết được chính xác thời gian bảo hành sản phẩm của bạn, bạn có thể tra cứu trên website, xem trong phiếu bảo hành được cung cấp tại thời điểm mua hàng hoặc liên hệ trực tiếp với nhà phân phối. Thời hạn bảo hành cho một sản phẩm thường bắt đầu vào ngày sản phẩm được giao, trừ khi có sự đồng ý khác giữa bạn, nhà phân phối và DJI.

Xem thêm:

Hướng Dẫn Tạo Tài Khoản DJI Chi Tiết Cho Người Chưa Đăng Ký 

6 Ứng Dụng Của DJI Mavic 3 Enterprise Trong Công Nghiệp

3. Chính sách bảo hành DJI tại AGS Tech

Với hệ thống trung tâm bảo hành tại Hà Nội và Thành phố Hồ Chí Minh và hệ thống đại lý, chi nhánh trên toàn quốc, AGS Tech sẽ đem đến cho khách hàng chính sách bảo hành tốt nhất, làm hài lòng tấy cả khách hàng. Các dịch vụ bảo hành, bảo trì sản phẩm AGS Tech cung cấp bao gồm:

  • Bào hành cho khách hàng sản phẩm của công ty
  • Bảo trì các sản phẩm của công ty bán ra và tất cả các loại sản phẩm tin học khác của khách hàng
  • Thay thế linh kiện (với sự hỗ trợ của hãng sản xuất)
  • Các dịch vụ tin học khác: sửa chữa, lắp đặt mới, nâng cấp thiết bị, ghép nối hệ thống, cài đặt phần mềm

bảo hành dji

Chính sách bảo hành DJI tại AGS Tech

Bộ phận nhận thông tin và xử lý trực tuyến của AGS Tech sẽ nhận thông tin từ khách hàng qua đường dây nóng/ email và nhanh chóng hỗ trợ giải đáp tức khắc cho khách hàng các sự cố thông thường hay mắc phải với máy bay không người lái. Cùng với đó, khách hàng sẽ được hướng dẫn thực hiện một số thao tác thử nghiệm để tìm ra nguyên nhân gây nên hỏng hóc cho thiết bị bay của bạn, là lỗi phần cứng, lỗi phần mềm hệ thống hay lỗi phần mềm thiết bị. Trong trường hợp khách hàng không thể tự xử lý được, toàn bộ thông tin từ khách hàng sẽ được chuyển cho Bộ phận nghiên cứu xử lý lỗi của AGS Tech để nghiên cứu và trực tiếp tới tận địa điểm xảy ra sự cố để khắc phục, sửa chữa cho khách hàng.

Trường hợp lỗi có thể khắc phục được ngay, cán bộ kỹ thuật của AGS Tech sẽ hoàn thành công việc tại chỗ trong thời gian ngắn nhất. Nếu là các lỗi khó, phức tạp, cán bộ kỹ thuật có thể tạm thời thay thế bộ phận bị lỗi cho khách hàng và gửi bộ phận bị lỗi đi bảo trì. Đặc biệt, trong trường hợp là lỗi ổ cứng, cán bộ kỹ thuật sẽ tìm cách lấy thông tin ra cho khách hàng rồi mới tiến hành thay ổ cứng khác.

Về chính sách bảo hành, nếu lỗi do phần mềm và khách hàng không có hợp đồng bảo trì phần mềm với AGS Tech thì khách hàng phải chịu chi phí đi lại của cán bộ kỹ thuật. AGS Tech sẽ không tính chi phí trong thời gian bảo hành máy. Đối với những lỗi do nguyên nhân chủ quan từ khách hàng như virus, máy bị xóa mất command.com, cán bộ kỹ thuật sẽ hướng dẫn cho khách hàng để phòng tránh các nguyên nhân tương tự.

Đội ngũ chăm sóc khách hàng và hỗ trợ tận tình của AGS Tech sẽ giúp khách hàng nhanh chóng giải quyết tất cả các khó khăn và khúc mắc gặp phải trong quá trình vận hành thiết bị bay không người lái DJI.

Thông tin liên hệ:

  • Địa chỉ trụ sở chính: 14 Trần Hưng Đạo, Hoàn Kiếm, Hà Nội
  • Chi nhánh Đà Nẵng: 215 Nguyễn Sinh Sắc, Hòa Minh, Liên Chiểu, Đà Nẵng
  • Chi nhánh TP.HCM:  4329 Nguyễn Cửu Phú, Tân Tạo A, Bình Tân, TP. Hồ Chí Minh
  • Hotline: 07 9988 5588
  • Website: https://agstech.vn/
  • Facebook: https://www.facebook.com/AGSTechVietnam
  • Email: contact@agstech.vn

TIN TỨC LIÊN QUAN

Copyright © 2022 agstech.vn. All Rights Reserved. Design web and SEO by FAGO AGENCY